#REVIEW : แป้งผสมรองพื้น MEDICA VIVA แป้งสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ดีจริงอ่ะ มาดูวววค่ะ

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้หอมจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้น ที่เหมาะกับคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิว แต่อยากแต่งหน้า แบบหอมนั่นเองค่า หอมบอกเลยว่า ห้ามเลื่อนเลยนะคะ ต้องอ่าน ต้องเสพค่ะ 555555


สำหรับแป้งที่หอมนำมารีวิววันนี้นะคะ ก็คือ VIVA Perfect Skin Powder SPF30 PA+++ จากแบรนด์ Medica Viva นั่นเองค่า ราคา 790฿ นะ (ตัวนี้หอมเห็นพี่ไอซ์พาดี้รีวิวด้วยนะ) 

แป้งตัวนี้เขามีส่วนผสม จากวิตามิน E ดอกลิลลี่ เมล็ดองุ่น ช่วยบำรุงผิวเราและก็สามารถลดเลือนจุดด่างดำได้ด้วยนะคะ แบรนด์เคลมอีกด้วยว่า แป้งตัวนี้ไม่อุดตันผิว คนเป็นสิวอุดตันง่าย แพ้ง่ายใช้ได้

หอมบอกก่อนเลยว่า หอมหวีด วี้ด แพคเกจเขามากนะ คือเป็นแพคเกจสีดำเงา ตลับสวยหะรูหะรามากเฟ่อ ทำแพคเกจออกมาดีมากๆ แต่ด้วยความที่แพคเกจดำเงา ม้นก็จะเปื้อนง่าย เป็นรอยนิ้วมือง่าย ฮรือออ เสียใจตรงเน้

กระจกใหญ่มากกกกกค่ะทุกคน ชอบบบบ สามารถส่องเห็นทั้งหน้าเลย

 แล้วที่สำคัญตรงนี้เลยค่ะ มีพลาสติกสามารถเปิดปิดไปมาได้ เอาไว้ไม่ให้แป้งเลอะเทอะเปื้อนกระจก และก็ป้องกันไม่ให้มันสกปรกด้วยนะ ดีอ่ะ ชอบมากกกจริงๆ สำหรับแพคเกจแป้งตัวนี้

 แป้งตัวนี้เขามีด้วยกันทั้งหมด 2 สีนะคะ No.1 Light สำหรับผิวขาว และก็ No.2 Beige สำหรับผิวสองสี (หอมใช้เบอร์ 2 นะคะ)

หอมชอบโทนสีของแป้งนะคะ คือเขาทำมาเหมาะกับสาวไทยเราเลย เป็นโทนเหลืองที่เนียนเป็นธรรมชาติดี ดูไม่ขาวไป ไม่ลอยไป ไม่เทาไป สีมันเนียนไปกับผิวหอมเลย เห็นไหมม แป้งทั้งสองสีมันเนียนไปกับผิวหอมเลย เนื้อดูบางเบาเป็นธรรมชาติเลย ดีงัมมม

โอเคเราก็มาลงที่ผิวหน้ากันเลยค่า
ฝั่ง Before หอมลงสกินแคร์ กันแดด แล้วก็คอนซิลเลอร์ปิดใต้ตาที่มันคล้ำมากๆ พอๆกับแพนด้าเลย และก็ตรงที่เป็นรอยดำ รอยสิวไปแล้วนะคะ
ฝั่งด้าน After ก็คือด้านที่ทาแล้วนะคะ  ดูได้เลยว่ามันดูเนียน เข้ากับผิว ดูเป็นงานผิว ดูธรรมชาติแค่ไหน  ตัวนี้เนื้อเขาจะบางเบา กลืนไปกับผิว หอมว่าเขาเหมาะกับคนที่ไม่ได้มีรอยดำหนักหนาสากันอะไร หากต้องการปกปิดมากๆ ก็ใช้คอนซิลเลอร์ลงก่อนแล้วค่อยลงแป้งเนอะ ที่เนื้อแป้งมันบางเบา ถือว่าเป็นข้อดีนะคะ เพราะว่ามันจะได้ไม่หนักผิว ไปรบกวนผิว จนทำให้สิวอุดตันเกิดขึ้น

หอมให้ดูงานผิวใกล้ๆนะคะ หอมชอบงานผิวแป้งตัวนี้มากนะเอาจริงๆ มันมีความเป็นผิวอ่ะ ไม่หนาจนดูแบบ แกโบกแป้งผสมรองพื้นมาอะไรแบบนี้อะเนอะ

มาพูดถึง รีวิวหลังการใช้งานจริงบ้าง
หอมเป็นคนหน้ามันมากๆๆๆ แป้งตัวนี้ทำได้โอเคเลยนะ สามารถคุมได้ในระดับนึง 3-4 ชม. มีความมันออกมา แต่ก็ไม่ไหล ไม่เยิ้มอะไร ดูเป็นงานผิวซะมากกว่า จะมันจนรู้สึกว่าต้องซับหน้าแล้ว แค่บริเวณช่วงทีโซนนะ หน้าไม่เป็นคราบด้วยนะ ปกติใช้แป้งผสมรองพื้นคราบถามหาตลอดเลยจ้า

หอมใช้แป้งเบอร์ 2 มันพอดีกับผิวชะมะ แล้วทีนี้ระหว่างวัน มันก็ไม่ดรอปจนรู้สึกหน้าคล้ำอ่ะ มันดรอปแบบพอดีสีผิว ไม่ได้รู้สึกหน้าหมองอะไร ซับหน้าด้วยกระดาษทิชชู่ก็เด้งเหมือนเดิมแล้ว
ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิวอุดตันไม่ขึ้นเพิ่มนะ ชอบตรงนี้ด้วย แอบตกใจเบาว์ๆ เพราะปกติหอมใช้แป้งผสมรองพื้นแล้วสิวอุดตันจะเห่อขึ้นบ่อยมาก ใช้ได้ไม่กี่แบรนด์เอง

ใครที่สนใจ อยากซื้อมาใช้บ้าง ลองแกล้งๆSearchชื่อแบรนด์ในเน็ต ก็จะมีข้อมูลขึ้นมาเลยห้ะ 

สำหรับวันนี้หอมก็มารีวิวให้ดูกันเพียงเท่านี้แหล่ะน้าา สงสัยอะไร ถามหอมได้ตลอดเลยนะคะ หอมไปแล้วนะค้า บะบายค่า ฝากติดตามกันด้วยเน้อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#REVIEW : แผ่นแว๊กซ์ขนราคาน่ารักมาก แว๊กซ์ง่าย สะดวกเว่อร์ | ALL WAX

#REVIEW : น้องหนู SASI XOXO LIQUID LIP ทั้ง 5 สี (ดีมากเว่อร์)