[REVIEW] : แพลงก์ตอนราคา 39 บาท อยู่ในครีมซองเซเว่น SNOW GIRL SQUALANE & PLANKTON BOOSTER

สวัสดีค่า ทุกโคนนนน วันนี้ก็เจอกับหนูหอมกันอีกเหมือนเดิมเช่นเคยค่ะ

วันนี้หนูหอมจะมารีวิวครีมซองเซเว่นตัวนึงให้ดูกันค่ะ
พูดถึงครีมซองเซเว่น สาวๆหลายคนคงชอบกันเนอะ ทั้งหาซื้อง่าย ราคาถูก แถมครีมซองเซเว่นคือ ทุกวันนี้ออกมาบ่อย ตามซื้อไม่ทันแล้วพี่จ๋า55555



ครีมที่หนูหอมจะมารีวิว เป็นตัวนี้ค่า Snowgirl Squalane & Plankton Booster

Snowgirl Squalane & Plankton Booster  ตัวนี้เขามีสารสกัดมาจากแพลงก์ตอนน้ำทะเลลึก จะช่วยบำรุงให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดี แต่ผิวไม่มันวาว เป็นเมือกๆ แล้วก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนใส มีออร่า แลดูน่ามอง

และเมื่อพูดถึงแพลงก์ตอน คือ จะนึกถึงกลิ่นที่ไม่โอเค ไม่น่ารัก คือ ไม่เลิ้ปอ่ะ แต่คือ ตัวนี้ มีกลิ่นที่หอมสบายจมูก คือ ให้ผู้ชายดม เขาก็คอนเฟิมว่า เอ้อ มันหอมว่ะ สำหรับกลิ่น ตัวนี้ให้ผ่านนนนน

สำหรับตัวนี้เขาราคา 39 บาท เอ้งงงงค่ะคุณ มีปริมาณมาให้ 8 กรัม ซึ่งจะบอกว่าคุ้มมากนะ ซองนึงหนูหอมใช้มาอาทิตย์กว่าๆแล้ว ยังไม่หมดเลยตัวนี้ก็คือครีมซองที่มีหน้าของแพคเกจแบบทั่วๆไปเลย คือมีฝาหมุนๆมาให้ ซึ่งสะดวกต่อการใช้งานและพกพามากๆ 

สำหรับใครที่กลัวแพ้ หนูหอมก็ถ่ายส่วนผสมภายในครีมมาให้ดูกันนะคะ ว่ามีอะไรบ้าง โดยส่วนตัวหนูหอมเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ คือ หนูหอม ไม่แพ้ค่ะ

ตัวเนื้อครีมเขาก็จะแปลกๆหน่อยค่ะ คือ จะเป็นเซรั่มก็ไม่เชิง เจลก็ไม่เชิง ซึ่งเป็นเนื้อครีมที่ไม่หนักผิวเลย ทาไปแล้วสบายผิวมากๆ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็วทันใจ



มาดูสภาพผิวก่อนใช้ และ หลังใช้กันค่า

อันนี้คือ ก่อนใช้ คือ ผิวจะดูแห้งๆหน่อย ไม่สดใสเท่าไหร่เลยคุณณณ

ส่วนอันนี้คือ หลังใช้ทันที คือ ผิวจะดูมีความฉ่ำน้ำขึ้นมา ดูสุขภาพดี ดูสดใส แลมีออร่าขึ้นมาหน่อย

มาพูดถึง รีวิวหลังการใช้งานจริง : หนูหอมทดลองใช้ครีมตัวนี้ 1 อาทิตย์กว่าๆ ก็ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น จากตอนแรกคือหน้าพังแบบแห้งมากๆเลย แต่งหน้าไม่สวยเลย ผิวจะดูเป้นเค้กๆแป้งๆ พอใช้ครีมตัวนี้ติดต่อกัน คือ ทำให้แต่งหน้าแล้วผิวดูดีขึ้น อีกอย่างคือ ทาไปแล้วหน้าชุ่มชื้นแต่ไม่มัน ไม่ทำให้เครื่องสำอางเยิ้มด้วยชอบตรงนี้ เนื้อครีมก็ซึมเข้าผิวเร็ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#REVIEW : แผ่นแว๊กซ์ขนราคาน่ารักมาก แว๊กซ์ง่าย สะดวกเว่อร์ | ALL WAX

#REVIEW : น้องหนู SASI XOXO LIQUID LIP ทั้ง 5 สี (ดีมากเว่อร์)

#REVIEW : แป้งผสมรองพื้น MEDICA VIVA แป้งสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ดีจริงอ่ะ มาดูวววค่ะ