[REVIEW] : คูชั่นผิวเนียนใส ฉ่ำๆ แต่ไม่มัน สไตล์สายเกาหลี BLINK BLINK BRIGHTENING CUSHION

สวัสดีค่าาา ทุกคนวันนี้เจอกับหนูหอมอีกแล้วเนอะ ช่วงนี้เจอบ่อย เพราะขยันค่ะ55555555

ไม่เวิ่นเยอะ มาค่ะ วันนี้หนูหอมมารีวิวแป้งคูชั่นสำหรับสาวๆสายเกาหลีกันเนอะ

สำหรับคูชั่นตัวนี้ชื่อ BLINK BLINK BRIGHTENING CUSHION จากแบรนด์ Beauti Cute ราคา 189฿ คือ ราคาถูกมากกก เพราะไซส์ของคูชั่น คือตลับปกติ ซึ่งคุ้มมากค่ะ !!! และ แพคเกจหรู เริ่ด มาก คือชอบแพคเกจมากๆ


ตัวนี้แบรนด์เคลมไว้ว่า "ปกปิดผิว ผิวโกล์วฉ่ำสไตล์สายเกาหลี ไม่มัน ไม่หมองระหว่างวัน ใช้ได้ทุกสีผิว"

มาดูด้านในกันค่ะ หน้าตาก็เหมือนคูชั่นปกติทั่วไปเลยยยย แต่กรี้ดแพคเกจจริงๆนะ


ตัวพัฟของคูชั่น ก็นิ่มเหมือนพัฟคูชั่นทั่วไปเลย ไม่แข็ง ไซส์ขนาดปกติ

สำหรับสีของคูชั่น BLINK BLINK มีสีเดียว แบรนด์ เคลมไว้ว่า "สามารถใช้ได้ทุกสีผิว"


หนูหอมจะลองใช้พัฟเกลี่ยให้ดูนะคะ ว่าเขาเนียนเข้ากับผิวแค่ไหน

เห็นไหมคะ ว่าเนียนเข้ากับผิวน้า สีของคูชั่น พอเราเกลี่ยเรื่อยๆ เขาก็จะเซทตัวเข้าให้สีผิวของเรา
แต่ถ้าใครที่ผิวมีผิวแทนมากๆ หนูหอมว่าอาจจะไม่เหมาะนะคะ เพราะสีของเขาติดสว่างอยู่น้า

ก็ลองทาบนหน้า Finished look  ก็เป็นแบบนี้เลยค่า


รีวิวหลังการใช้งานจริง : หนูหอมชอบใช้คูชั่นอยู่แล้วนะคะ เพราะชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีนะคะ สำหรับคูชั่นตัวนี้ หนูหอมชอบตรงที่เขาไม่หนาเกินไป คือ สามารถลงซ้ำได้ ไม่ทำให้ผิวดูหนา โป๊ะ ฟิลลุคผิวๆ สาวเกาหลีดี สำหรับการปกปิด สำหรับใครที่มีผิวหน้าดี แค่ปัญหาใต้ตาคล้ำ ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ แต่ถ้ารอยดำ รอยแดงแบบชัดๆเลย ต้องใช้คอนซิลเลอร์เพิ่มนะคะ ในเรื่องของการคุมมัน คือ 3-4 ชม. หน้าเริ่มมันค่ะ เพราะหนูหอมหน้ามันมาก แต่สำหรับคูชั่นคุมได้ 3-4 ชม. หนูหอมว่าก็โอเคแล้วนะ ระหว่างหน้าไม่ดรอปลงค่ะ เพียงแต่หลังจากที่เราลงเนี่ย ผิวจะดูขาวเกินไป ปล่อยให้เขาเซตตัวสักพักหนึ่ง สีของคูชั่นจะแมตท์เข้ากับผิวเองค่ะ


สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตาม Supermarket ทั่วไปเลยนะคะ TescoLotus, BigC, 7-11, Lawson108 คือสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ


วันนี้หนูหอมก็มารีวิวให้ดูกันเท่านี้ล่ะน้า ไปแล้วนะคะ บ๊ายบายค่า ฝากติดตามบทความหน้าด้วยนะค้า
ขอบคุณที่อ่านรีวิวของหนูหอมนะคะ :)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#REVIEW : แผ่นแว๊กซ์ขนราคาน่ารักมาก แว๊กซ์ง่าย สะดวกเว่อร์ | ALL WAX

#REVIEW : น้องหนู SASI XOXO LIQUID LIP ทั้ง 5 สี (ดีมากเว่อร์)

#REVIEW : แป้งผสมรองพื้น MEDICA VIVA แป้งสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ดีจริงอ่ะ มาดูวววค่ะ