ผู้หญิงนี่ต้องสวยทุกซอกทุกมุมเลยถูกไหม หัวเข่า ข้อศอก ขาหนีบ แม้แต่ลูกพีชก็ต้องมีครีมบำรุงดูแล | BY MESSAGE PINK BOTTOM

สวัสดีค่าา ทุกคนนน 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่วงอ่านรีวิวแล้วเสียตังเพลินๆ 
กับ "แป้งหอมหมวยลี่" เหมือนเดิมนะคะ555555

วันนี้หนูหอมจะเม้าท์มอยถึงครีมบำรุงจุดต่างๆของหญิงๆอย่างเรากันค่ะ
ผู้หญิงเราหน้าปัง ผมเป๊ะ ชุดเริ่ด ผิวเนียนสวย ไม่พอค่ะไม่พอๆ
เข่าต้องขาวเนียนนุ่ม ตาตุ่มไม่ด้าน ข้อศอกไม่สาก ส้นเท้าต้องไม่แตก ก้นต้องไม่ลาย 
โอ้ยยยย เยอะเนอะ แต่มันคือเรื่องจริงค่ะคุณ

วันนี้หนูหอมเลยเอาตัวนี้มาพูดถึง Message Pink Bottom
มีทั้งรูปแบบ Mask & Cream
แพคเกจก็เป็นซองค่ะ เห็นตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆจะหยิบใช้
เพราะไม่รู้จัก แบรนด์หน้าใหม่ แต่หนูหอมหาข้อมูลก่อนใช้และนำมารีวิวให้ดูนะคะ
เลขทงเลขที่จดแจ้ง เออนางแลดูโอเคนะ เพราะเดี๋ยวนี้แบรนด์เกิดมาใหม่ดีๆมีเยอะ
แต่แหกก็เยอะค่ะ 5555 ดังนั้นต้องดูกันดีๆเนอะ 
มา !!! ลองใช้ดูก็ได้ จะแหกหรือจะเริ่ดก็ค่อยว่ากัน
ถ้ามันแหก ก็แค่ก้นหนูแหก อดใส่บิกีนี่เท่านั้นเองค่าา 😭

หนูหอมขอพูดถึงตัวมาสก์ก่อนเนอะ MESSAGE PINK BOTTOM MASK
สรรพคุณก็ครอบคลุมไปหมดทุกสิ่งอย่างเลยค่ะ (ต้องใช้ได้ทุกส่วนขนาดนี้ไหมนะ555)
- ผลัดเซลล์ผิวบริเวณที่แห้งกร้านได้อย่างอ่อนโยนไม่เกิดการระคายเคือง
- ปรับให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรก
- ปรับให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื้น (หากใช้อย่างต่อเนื่อง+ใช้ควบคู่กับตัวครีม ทำให้เห็นผลชัดเจนขึ้น)
- ลดรอยแตกลาย (หากใช้อย่างต่อเนื่อง+ใช้ควบคู่กับตัวครีม ทำให้เห็นผลชัดเจนขึ้น) 
- บำรุงผิวในจุดที่แห้งกร้าน เช่น บริเวณหัวเข่า ข้อศอก ขาหนีบ ก้น ตาตุ่ม ส้นเท้า

เนื้อมาสก์ก็เป็นแบบนี้เนอะ เป็นครีมสีขาวๆ ตัวครีมเข้มข้นดีเลย เวลามาสก์บำรุงผิวได้ดีทีเดียว
แถมในเนื้อมาสก์จะมีเม็ดสครับเล็กๆ ไม่บาดผิวเลยด้วยน้าาา มีกลิ่นหอมเบาๆฟรุ้ตตี้จางๆ
วิธีใช้ (ง่ายๆเลยค่ะ สาวๆรู้วิธีมาสก์ผิวแน่นวล หนูหอมมั่นใจ555555)
พอกทิ้งไว้บริเวณที่ต้องการให้ผิวมันเนียนนุ่ม 10-15 นาที พอครบเวลาก็เอน้ำมาพรมๆ แล้วก็วนๆสครับสักแปบนึงก็ล้างออกเลย
อย่าพึ่งปิดหนีล่ะ หนูหอมมีรีวิวเล็กๆมาให้ดูว่าผลลัพธ์หลังการใช้เป็นเยี่ยงไร อิ้อิ้

ทีนี้มาดูตัวครีมกันบ้างค่ะ MESSAGE PINK BOTTOM CREAM
สรรพคุณก็คล้ายกับตัวมาสก์เลย เพราะเขาต้องใช้คู่กันอ่ะเนอะ (ฉันต้องคู่กับเธอ มีเพียงแต่เธอ~)
หนูหอมขอข้ามไปเนอะ55555 ก็มันคล้ายกัน เราจะพูดซ้ำ จะได้ไม่น่าเบื่อ

เนื้อครีมก็จะเป็นเยี่ยงนี้ ครีมสีขาวๆ เข้มเข้นๆ เนื้อแน่นๆซึมค่อนข้างไวเลย มีกลิ่นหอมผลไม้หวานๆอ่อนๆฟรุ้ตตี้เบาๆ แถมหนูหอมไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือลำไยในจุดที่ใช้  ว่า เอ้ ... เหมือนมีอะไรมันลื่นๆที่ผิวตลอดเวลา
วิธีใช้ : ก็ทาเหมือนครีมปกติเลยยย ทาในจุดที่เราต้องการบำรุงนั่นเอง

เข้าสู่กระบวนการพาวเวอร์... เดี๋ยว !!!
กระบวนการมาสก์ผิวของตัวนี้ต่างหาก ว่า เอ๊ะ จะทำได้ดีหรอ จะแหกไหมง่ะ

ป่ะ เริ่มค่ะ !!!

 ช่วงที่พอกทิ้งไว้ไม่ได้มีอาการแสบระคายเคืองอะไรเลยค่ะคุณ ถือว่าผ่านน้าาา

มาดูภาพก่อนใช้ MESSAGE PINK กันเนอะ
ฟรึ่งงงงง...
.
.
.
หนูหอมทอดลองให้ดูข้างเดียว เพื่อให้เห็นความแตกต่างนะคะ
สังเกตุที่หนูหอมวงกลม มันแลดูกระจ่างขึ้น ใสขึ้น เนียนขึ้น ผิวนุ่มขึ้นด้วย ไม่จกตานะ
ภาพไม่ได้ผ่านการรีทัชใดๆทั้งสิ้น เชื่อใจหนูหอมได้เลยค่ะ เพราะถ้ารีทัชแล้วใสเท่านี้ไม่ทำค่ะ จะรีทัชทั้งทีต้องเอาให้วิ้งไปเลย
**แต่แน่นอน รูปที่หนูหอมนำมารีวิวให้ดูกัน เป็นการใช้ครั้งแรกนะคะ จะให้นางปรับให้ขาวแบบ ฟรึ่บบบ !!!! ทันตาเห็น สว่างกระจ่างแจ้ง ก็เป็นไปไม่ได้แน่นอล เพราะถ้าเป็นเยี่ยงนั้น ครีมแลดูอันตรายกัดผิว ผิวแหกเด้อ แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ ปรับใสขึ้นในครั้งแรกเบาๆกรุบกริบกรุบกรอบ5555

มาค่ะ ทีนี้ สรุปแล้วรวมๆทั้งหมดที่พูดๆมาเนี่ย ดีจริงอ่อเธอ
นางใช้ดีโอเคเลยนะคะ ผิวบริเวณเข่าที่หนูหอมทา ใสขึ้น เนียนนุ่มละอ่องต่องขึ้น อันนี้ปลื้มจริงค่ะ
แถมตอนสัมผัสที่ผิวมันนุ่มขึ้นจริงๆ รู้สึกได้เลย เพราะปกติเข่าหนูหอม ด้านมากเฟ่อออ
ไม่กัดผิว ไม่ระคายเคือง ก้นไม่แหกค่ะ (จริงๆหนูหอมทาที่ก้นไว้ด้วยนะ เป็นเวลา 1 อาทิตย์ แต่เดชะกรรม หนูหอมไม่สามารถลงรูปก้นของหนูหอมได้หรอกนะ มันจะแลดูอาณาจารเกินเหตุน่ะจิ 555555
นางก็ทำให้ก้นหนูหอมเนี่ย เนียนนุ่มขึ้น รู้สึกได้เลย ส่วนรอยแตกลายจางลงจิ้ดนึง เพราะพึ่งลองใช้เอง แต่หนูหอมว่า ถ้าใช้ติดต่อกันยังไง้ไง ก้นต้องสวยขึ้นแน่ๆ 
อยากให้ลองเปิดใจใช้กันดูนะคะ ไม่น่ากลัวหรอก เอาก้นหนูหอมเป็นพยาน

เอาเป็นว่า เต็ม 10 คะแนน  ให้ 8 โล้ด
หัก 1 คะแนน ตรงแพ็คเกจ เป็นซองบีบแล้วเลอะเทอะมือนิดนึง แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ เพราะหนูหอมได้ทำการหากระปุกบีบใส่เรียบร้อยล้าววว
หักอีก 1 คะแนน เพราะ อยากอุ้บไว้เฉยๆ เดี๋ยวหาว่าหนูหอมอวยไรเบอร์นี้นะ 55555

สำหรับช่องการในการเสียทรัพย์
Facebook  : Message PINK บอกต่อความสวย (จิ้มๆโล้ดดด เพราะแปะลิ้งค์ไว้ให้เรียบร้อยแล้วจ้า)
ราคาเซตละ 350 บาท ไม่รุนแรงต่อกระเป๋าตังค์
แถมเนื้อครีมใส่มาแน่นเต็มซองเชียลแหล่ะ คุ้มเด้อคุ้ม

สำหรับวันนี้หนูหอมก็มาเม้าท์ให้ฟังเท่านี้แหล่ะค่า
ไปแล้วนะค้าาา ไว้เจอกันใหม่เนอะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ❤️
หากผิดพลาดตรงไหน ขอประทานอภัยไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ อย่าวีนหนูเลยนะ5555
จะไปจริงๆแล้วน้าาา บ๊ะบายยย จู๊บบบบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#REVIEW : แผ่นแว๊กซ์ขนราคาน่ารักมาก แว๊กซ์ง่าย สะดวกเว่อร์ | ALL WAX

#REVIEW : น้องหนู SASI XOXO LIQUID LIP ทั้ง 5 สี (ดีมากเว่อร์)

#REVIEW : แป้งผสมรองพื้น MEDICA VIVA แป้งสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย เป็นสิวง่าย ดีจริงอ่ะ มาดูวววค่ะ